Trang chủ Liên hệ Dịch vụ

Thứ Bảy, 21 tháng 4, 2018

Áo chống nắng UNIQLO Made in china dùng có tốt không?

ad+1

Hiện nay, khi nhắc đến áo chống nắng Uniqlo thì chắc hẳn không còn xa lạ gì đối với người tiêu dùng Việt Nam. Thế nhưng, gần đây thị trường tiêu dùng Việt Nam nở rộ lên tin áo chống nắng Uniqlo made in China.
Vậy sự thật như thế nào thì mời bạn đọc qua bài viết dưới đây để hiểu rõ nội tình nhé!

Nguồn gốc áo chống nắng Uniqlo


Đầu tiên chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem Uniqlo thật ra là thương hiệu thuộc quốc gia nào nhé!
Uniqlo là một thương hiệu thời trang nổi tiếng ở xứ sở mặt trời mọc Nhật Bản. Áo chống nắng Uniqlo là một dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Uniqlo Nhật Bản. Hiện tại sản phẩm đang được sản xuất và phân phối tại hầu hết các quốc gia khu vực châu Á,trong đó có cả Việt Nam và Trung Quốc.

Tại sao lại có áo chống nắng Uniqlo made in China

Như các bạn đã biết các thương hiệu lớn như Iphone, H&M, Zara, Adidas,... Và các thương hiệu thời trang lớn khác đều có nhà máy sản xuất được đặt tại Trung Quốc. Lý do rất đơn giản vì đây là thị trường có nguồn lao động lớn, chất lượng với chi phí thuê lao động thấp hơn so với các thị trường khác trên thế giới.
Thay vì thuê nhân công ở trong nước với chi phí cao thì thị trường lao động Trung Quốc lại là sự lựa chọn của đa số các thương hiệu lớn trên thế giới.
Mặc dù được sản xuất tại Trung Quốc nhưng áo chống nắng Uniqlo được công ty Uniqlo Nhật Bản kiểm tra chất lượng rất nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. Cho nên bạn không cần phải lo lắng về việc áo chống nắng Uniqlo made in Chinanữa nhé!

Cách nhận biết áo chống nắng Uniqlo chính hãng

Thị trường áo chống nắng Uniqlo hiện nay tại Việt Nam xuất hiện khá nhiều sản phẩm nhái với kiểu dáng khá giống với sản phẩm thật. Chính vì vậy mà việc nhận biết hàng chính hãng với hàng giả thì không phải dễ dàng gì.

0 comments:

Đăng nhận xét

Home About-us Privacy Policy Contact-us Services
Copyright © 2014 Bán áo chống nắng nam nữ giá rẻ nhất | All Rights Reserved. Design By Blogger Templates | Free Blogger Templates.