Trang chủ Liên hệ Dịch vụ

Thứ Bảy, 21 tháng 4, 2018

Xưởng may Áo chống năng toàn thân giá rẻ

ad+1

Cường độ tia cực tím đang đe dọa sức khỏe của tất cả những người tiếp xúc với ánh mặt trời. Kết quả không chỉ là da đen mà còn là ung thư da dài hơn.


Nhu cầu tìm kiếm các sản phẩm kem chống nắng đang tăng lên, đặc biệt là vào thời điểm mùa hè như ngày hôm nay.

Một kem chống nắng sẽ là thứ ngăn cách chúng ta khỏi mặt trời, cả đàn ông lẫn đàn bà.


Hiện nay có rất nhiều loại kem chống nắng trên thị trường, kèm theo nhiều loại vải, được thiết kế đa dạng và bắt mắt. Sunblock là một trong những sản phẩm phù hợp với xe tay ga. Cụm từ "kem chống nắng cho xe tay ga" hoặc "kem chống nắng" cũng có rất nhiều tìm kiếm của cô trên Google.

Chọn kem chống nắng cho cơ thể Vải nào?
Dù để che nắng chủ yếu được làm từ ba loại vải, đó là vải lanh, vải kaki và vải thô.

Linen: Đây là loại vải mà hầu hết mọi người chọn khi mua một cơ thể chống nắng. Nó đảm bảo mát mẻ, hút ẩm và thoáng mát, giúp người mặc không có cảm giác bí ẩn. Vật liệu phong cách và mềm
Bộ khăn trải giường chống nắng với 2 lớp vải lanh
Vải Kaki: Ưu điểm của loại vải này là hấp thụ độ ẩm tốt và chống tia cực tím lên tới 90 - 95%. Tuy nhiên, loại vải này rất khó mặc quần áo không nên là phụ nữ xinh đẹp.
Kem chống nắng của vải kaki
Vải thô: Ưu điểm của loại vải này là giá PRICE. Không phải tất cả phụ nữ đều chọn đeo mặt trời bảo vệ hơn 100 nghìn người, và nhiều người nghĩ rằng việc bảo vệ chống nắng không đắt, chỉ cần che nắng che nắng là được rồi, đây là áo sơ mi chống nắng phù hợp với nhu cầu thực tế của họ.
Vải chống lại toàn bộ cơ thể của vải thô
Về thiết kế, che nắng cơ thể thường là thiết kế được thiết kế riêng bao gồm một chiếc mũ + mặt nạ làm bằng chất liệu vải của áo sơ mi.

Một kem chống nắng toàn thân là sự lựa chọn thông minh dành cho phụ nữ đi xe tay ga mà không cần phải mặc bộ đồ chống nắng. Tuy nhiên, để chọn loại áo có chất liệu tốt, không pha trộn thì bạn cần phải tìm hiểu và mua ở địa chỉ uy tín. Nếu bạn cần tư vấn, bạn có thể liên hệ với nhân viên của chúng tôi tại cửa hàng Sun Protection Shop độc quyền của chúng tôi.

0 comments:

Đăng nhận xét

Home About-us Privacy Policy Contact-us Services
Copyright © 2014 Bán áo chống nắng nam nữ giá rẻ nhất | All Rights Reserved. Design By Blogger Templates | Free Blogger Templates.