Trang chủ Liên hệ Dịch vụ

Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Xưởng may và bán buôn áo chống nắng cao cấp cho nam , hàng VNXK

ad+1

Xưởng gia công quần áo chống nắng cho nam giá rẻ nhất

Hiện nay mùa hè nắng nóng kéo dài nhiều nhiệt độ nhiều lúc lên cao > trên 40oC. Đồng nghĩa điều đó nhu cầu giảm nhiệt,và chống nắng, chống nóng sẽ vô cùng lớn. Khi đi ra đường thì vật bất ly thân của mọi người che chắn nắng nóng thì chỉ có 1 đó là chiếc áo chống nắng thời trang.

Tác hại của việc không dùng áo chống nắng khi đi ngoài trời 36 – 40C thế nào ?

Nếu bạn muốn mày râu mặc áo khoác chống nắng, họ sẽ lắc đầu ngán ngẩm, bởi như vậy rắc rối và lằng nhằng đàn ông cần đen đen chút trông mạnh mẽ , cá tính chứ, sạm da hay nổi mụn chẳng sao đâu, nhưng có vẻ nhiều người hiểu sai vấn đề. Đi dưới nắng có thể gây bỏng da, sạm da.Lâu dài có thể gây căn bệnh nguy hiểm đó là ung thư da, hay ung thư xương lớn hơn gấp nhiều lần với nữ giới bởi thói quen ra đường vào ngày nắng gắt họ ko che chắn gì cả.

Để đáp ứng nhu cầu cung cấp áo chống nắng cho các shop kinh doanh online và offline, chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm áo chống nắng vải bò nam 2018 giá rẻ nhất.

Với chất liệu áo chống nắng vải bò rất dày dặn giúp có khả năng chống nắng , chống tia UV cao, còn bảo vệ làn da sức khỏe của bạn. Do vải áo dày nên ánh nắng mặt trời ko xuyên tới da làm giảm cảm giác bị bỏng rát khi đi dưới trời nắng.

Ưu điểm áo chống nắng thời trang nam giới

  • Chất liệu vải bò dầy dặn (có thể chất liệu kaki hoặc cotton) giúp bạn có thể tránh được ánh nắng
  • Tay áo dài chùm qua tay cũng như mũ  chùm kín mặt sẽ giúp che nắng hoàn toàn
  • Thiết kế áo 02 túi sâu phía trước thuận tiện đựng điện thoại, ví tiền, kính dâm, hay vật dụng cần thiết
  • Màu sắc vải bò rất nam tính,
  • Có nhiều size cho bạn lựa chọn.
Các bạn có thể mua hàng online tại ZULY FASHION theo hotline 01247623999 / 0948984000

Xưởng may, bán buôn ,sỉ áo chống nắng cho nam giá rẻ tại hà nội , hcm, hải phòng và toàn quốc

ZULY FASHION cung cấp cho các shop bán hàng online bán áo chống nắng tại hà nội, bán áo chống nắng tại hải phòng, bán áo chống nắng tại tphcm và các tỉnh thành khác , cam kết mẫu áo chống nắng nam giới cực đẹp bằng nhiều chất liệu như vải bò, vải kaki và các loại vải khác.
Nhận may áo chống nắng Uniqlo , áo chống nắng theo yêu cầu mẫu mã riêng với số lượng lớn, với cơ sở vật chất lớn , xưởng vệ tinh nhiều chúng tôi có thể sản xuất ra 2000 – 3000 áo / ngày giúp phân phối toàn quốc dễ dàng , uy tín mà đúng hẹn.

Mua áo chống nắng nam ở đâu ?

Chúng tôi nhận đơn đặt hàng từ 100 chiếc để có giá rẻ nhất, ngoài ra, chúng tôi vẫn hỗ trợ các shop kinh doanh bán hàng online, bán buôn , bỏ sỉ áo khoác chống nắng đẹp cho nam giới có số lượng ít hơn nhưng giá và chất lượng được đảm bảo , cung cấp hàng đúng số lượng và nhanh chóng. Các bạn có thể yên tâm và nhấc máy lên gọi ngay Liên hệ : 01247623999 / 0946619882, để xem chất liệu và mẫu mã kiểu dáng các bạn có thể qua trực tiếp tại 13, ngõ thiên hùng, khâm thiên, hà nội.

0 comments:

Đăng nhận xét

Home About-us Privacy Policy Contact-us Services
Copyright © 2014 Bán áo chống nắng nam nữ giá rẻ nhất | All Rights Reserved. Design By Blogger Templates | Free Blogger Templates.